logo
2018-2019 Surface Go vững ngôi đầu về các dòng Laptop Siêu Nhỏ Gọn

2018-2019 Surface Go vững ngôi đầu về các dòng Laptop Siêu Nhỏ Gọn


Surface Go được ra mắt vào 2018, giờ là năm 2019 đây vẫn là dòng máy nhỏ gọn tinh tế nhất. Hiện khó có một thương hiệu nào có thể sản xuất ra một chiếc Laptop mỏng nhẹ vượt qua tiêu chuẩn của Surface Go.

 width=
Surface Go hiện đang là dòng máy chạy Windows nhỏ gọn số 1 trên thị trường

Phân tích hiểu kĩ hơn về chiếc máy tính bảng Surface Go. Nếu người dùng Ipad trước giờ luôn phàn nàn vì khả năng xử lý công việc của hệ điều hành IOS. Thì hãy đổi ngay sang thiết bị máy tính bảng của Microsoft.

 width=
KÍch thước 10-Inch trọng lượng 500g là con số vô cùng ấn tượng

Surface Go là thiết bị Máy Tính Bảng lai Laptop. Trọng lượng 500g chỉ ngang các thiết bị máy tính bảng chạy hệ điều hành di động. Nhưng Surface Go lại chạy Windows 10, mọi nhu cầu sử dụng sẽ dễ dàng, tiên lợi hơn trên chiếc máy này.

 width=

Mọi ứng dụng làm việc hay kể cả giải trí đều trở nên quen thuộc khi sử dụng hệ điều hành máy tính. Khoan nói về tốc độ hoạt động, chúng ta thấy một chiếc tablet nặng 500g, chạy Windows 10. Một sức hút quá lớn đối với những người làm việc mà yêu thích sự nhỏ bé.

Thiết kế, giá trị của một chiếc máy tính bảng nhưng hiệu quả như một chiếc Laptop

Microsoft làm chiếc Surface Go đã tối ưu phần mềm để giá thành ngang bằng với những chiếc máy tính bảng. Còn giá trị sử dụng của máy hoàn toàn như một chiếc Laptop. Có thể vi xử lý không thực sự cao nhưng Surface Go được dùng để giải quyết công việc dễ hơn Ipad rất nhiều.

 width=
Hệ điều hành Windows 10 giúp người dùng trở nên thân thiện với công việc hơn

Đa số người dùng Ipad làm việc văn phòng đều muốn đổi sang Surface Go. Cùng giá trị, thiết kế gần như tương đương nhau. Nhưng rõ ràng Surface Go cho thấy hiệu quả sử dụng làm việc cực cao.

Chỉ cần lắp thêm bàn phím Type Cover là chúng ta có thể sử dụng Surface Go như một chiếc Laptop. Các nút phím chất lượng, kèm theo cả TouchPad. Nhờ vậy dùng Surface Go trải nghiệm các tác vụ viết, đọc văn bản hay lướt Web khá tuyệt vời.

 width=
Người dùng muốn làm việc hiệu quả thì nên mua Surface Go kèm cả bàn phím

Một điểm ấn tượng nữa về thiết kế của Surface Go đó là phần bản lề. Chúng ta có thể thấy các dòng máy tính bảng đều phải phụ thuộc vào những chiếc ốp để có thể đứng vững. Nhưng riêng với Surface Go, Microsoft đã thiết kế chân bản lề ở sau lưng, có thể nghiêng và giữ máy đứng ở mọi góc độ.

 width=
Cấu hình của Surface Go thì hơi đuối nhưng làm việc bình thường vẫn OK

Giống như các dòng Surface khác, vỏ Surface Go cũng được làm bằng hợp kim nhôm Magie cao cấp. Cảm giác cầm nắm máy rất chắc tay, bất kể tư thế nào. Với kích thước màn hình chỉ 10-inch thì người dùng có thể dễ dàng cầm và sử dụng Surface Go chỉ bằng 1 tay.

Cấu hình không cao nhưng vẫn đủ dùng

 width=
Không thể đòi hòi gì hơn từ chiếc Tablet này

Surface Go có hiệu năng hoạt động không thực sự ấn tượng. Dòng máy này chỉ sử dụng Chip Pentium và bộ nhớ eMMC. Nếu so với những máy tích hợp Chip Intel Core và bộ nhớ SSD thì khác xa một trời một vực.

Thực tế khi trải nghiệm Surface Go, nó không tệ như chúng ta nghĩ. Các ứng dụng văn phòng cơ bản như Work, Excel, PowerPoint… Vẫn hoạt động tốt, trải nghiệm lướt web, xem Youtube vẫn mượt. Và nó thực sự nhanh và mượt nếu chỉ sử dụng 1 tác vụ.

Để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất đối với Surface Go, nên dùng từng tác vụ một. Nếu mở quá nhiều ứng dụng hay trình duyệt Web thì máy sẽ bị quá tải, tốc độ chậm hơn. Với một thiết bị nhỏ nhẹ từ thiết kế cho tới cấu hình thì hiệu quả sử dụng thế này là quá ổn.

Khó có thể tìm được thiết bị nào như Surface Go

 width=
Một thiết bị linh hoạt, cơ động thế này thực sự khó tìm ra

Năm 2018 2019 Surface Go vẫn là chiếc Laptop mỏng nhẹ nhất thế giới. Mang hình dáng của một chiếc máy tính bảng mà hiệu năng của một chiếc Laptop. Nếu là người dùng hướng đến các công việc văn phòng mà yêu thích sự nhỏ nhẹ, linh hoạt. Surface Go sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

>>>> Truy Cập và Mua Ngay Surface Go tại đây để nhận được nhiều Ưu Đãi Nhất