Chính sách vận chuyển

Chính Sách Vận Chuyển Của Đăng Vũ Surface

Giới thiệu

Tại Đăng Vũ Surface, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và an toàn cho tất cả các đơn hàng máy tính Surface trên toàn quốc. Chính sách vận chuyển của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được giao đến tay bạn một cách hiệu quả và đáng tin cậy.

Phạm vi vận chuyển

Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến mọi tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam. Dù bạn ở bất cứ đâu, Đăng Vũ Surface luôn sẵn sàng phục vụ.

Chi phí vận chuyển

  • Giao Hàng Tiêu Chuẩn: Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng khi mua máy tính Surface (không áp dụng đối với phụ kiện)

Thời gian giao nhận

  1. Giao Hàng ngoại thành: Thời gian giao hàng dự kiến từ 2 đến 5 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng, thời tiết và đơn vị vận chuyển.
  2. Giao Hàng Nội Thành Hà Nội: Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 2 – 3 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng.

Quy trình giao nhận

  1. Xác Nhận Đơn Hàng: Ngay sau khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng cùng chi tiết về thời gian và phương thức vận chuyển.
  2. Theo Dõi Đơn Hàng: Chúng tôi cung cấp công cụ theo dõi trực tuyến để bạn có thể theo dõi trạng thái của đơn hàng từ lúc xuất kho đến khi giao đến tay bạn.

Chính sách giao hàng lại và hoàn trả

Trong trường hợp đơn hàng không được giao do lỗi từ phía Đăng Vũ Surface hoặc đối tác vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng lại hoặc hoàn trả theo yêu cầu của khách hàng mà không phát sinh thêm chi phí.

Liên hệ và hỗ trợ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ về chính sách vận chuyển, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc email. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Đăng Vũ Surface luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bạn.

Chúng tôi tại Đăng Vũ Surface cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tiếp cận được với sản phẩm công nghệ cao một cách dễ dàng nhất.

Mục nhập này đã được đăng trong . Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *