logo
Hướng dẫn bảo hành

Hướng dẫn bảo hành

Hướng dẫn dành cho cho khách hàng mua sản phẩm bất kể Máy hay Phụ Kiện tại Đăng Vũ Surface. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp bất kì sự cố lỗi nào thì sẽ được bảo hành theo chính sách 2 bên đã thỏa thuận khi mua hàng.

Tất cả các trường hợp khách hàng muốn bảo hành sản phẩm đều phải trực tiếp đưa đến cửa hàng

I. Đối với khách hàng ở Hà Nội

Trực tiếp mang sản phẩm muốn bảo hành đến cửa hàng. Trường hợp khách hàng không thể qua Shop (do bận công việc, lý do cá nhân, sức khỏe…) thì sẽ phải gửi chuyển phát sản phẩm. Cước phí khách hàng tự làm việc với đơn vị vận chuyển.

II. Đối với khách hàng các Tỉnh Thành Khác

Đóng gói và gửi sản phẩm ra cửa hàng Đăng Vũ Surface tại Hà Nội. Khách hàng có thể gửi qua bất kì đơn vị vận chuyển nào theo ý muốn. Hãy đói gói và gửi sản phẩm cẩn thận, mọi sự cố trong quá trình vận chuyện (Rơi Vỡ, Vào Nước, Mất Hàng…) Cửa Hàng sẽ không chịu trách nhiệm.

Khi nhận lại, Đăng Vũ sẽ Kiểm Tra, Test trực tiếp sản phẩm. Sau đó sẽ đưa ra quyết định có tiếp nhận Bảo Hành hay Không

 

>> Thông tin chi tiết về Chính Sách Bảo Hành khi mua hàng tại Đăng Vũ <<

 

Đăng Vũ Surface – Hậu Mãi tốt nhất !!!

Các đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm và dùng dịch vụ ở Đăng Vũ