logo
2021, Surface Pro 7 PLUS nâng cấp gì mới?

2021, Surface Pro 7 PLUS nâng cấp gì mới?

Chỉ là phiên bản mở rộng, nhưng Microsoft đã tạo ra chiếc Surface Pro 7 Plus nâng cấp với nhiều tính năng mới. Những gì mà người dùng hỏi không có ở Surface Pro 7 đều được khắc phục trên dòng 7 Plus. Tất cả những điểm nâng cấp giúp cho dòng máy này trở này thiết bị 2 in 1 hoàn hảo nhất.

Microsoft ra mắt Surface Pro 7 vào năm 2019, đến đầu năm 2021 họ tạo ra 7 Plus. Không phải là Surface Pro 8 như mọi người mong đợi, mà là Pro 7+. Surface Pro 7+ này là một bản nâng cấp khá ấn tượng chẳng khác gì một đời máy mới cả. Những điểm thay đổi đáng chú ý trên dòng máy này gồm có:

1. Chip Xử Lý đời Cao Hơn

Trên Surface Pro 7 Plus nâng cấp Vy Xử Lý Intel Core 11th Gen, cao hơn Surface Pro 7 thường 1 đời. Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 giúp hiệu suất sử dụng máy tăng cao hơn 30%, còn tốc độ hoạt động của Card cũng nhanh hơn 80%. Đây là đánh giá trên trang chủ của Microsoft, họ cũng công bố rằng Surface Pro 7 + sẽ nhanh hơn Pro 7 thường gấn 2 lần.

Con chip mới nhất, hiệu năng mạnh mẽ và ổn định bất ngờ.

2. Những Cấu Hình Bộ Nhớ Mới

Microsoft ra mắt, bán ra tổng cộng 4 cấu hình trên dòng Surface Pro 7+. Dủ chỉ là 4 nhưng nhà sản xuất Windows 10 cho thấy sự cải thiện trong việc phân bổ cấu hình sản phẩm. Con Chip thấp nhất là i3 đã đi kèm với RAM 8GB chứ không phải là 4GB, Option cao nhất 1TB cũng đi kèm với RAM 32GB. Cụ thể các cấu hình trên Surface Pro 7 Plus lần lượt từ thấp đến cao là: i3/8/128, i5/8/128 LTE, i5/16/256 LTE và i7/32/1TB. Tất cả con Chip đều là thế hệ thứ 11, rất nhanh và mạnh mẽ.

Còn về giá máy tại Đăng Vũ, anh em xem TẠI ĐÂY nhé.

3. Kết Nối LTE

Có khá nhiều người thắc mắc sao Surface Pro 7 không có kết nối LTE. Microsoft đã có câu trả lời cho họ với việc ra mắt Surface Pro 7 Plus, có tới 2 phiên bản i5/8/128 và i5/16/256 là có LTE. Người dùng nào yêu thích sử dụng kết nối này thì có thể lựa chọn 1 trong 2 phiên bản. Xét về mọi khía cạnh hiện nay thì rõ ràng dòng Pro 7+ đang là lựa chọn tốt nhất bất kể khi so với các dòng máy LTE hay dòng máy thông thường khác.

Surface Pro 7 Plus có thêm tính năng cực thú vị: Kết nối LTE, 4G, . . .

4. Thời Lượng Pin Cải Tiến

Điểm nâng cấp đáng chú ý về hiệu năng của máy. Trên chiếc Surface Pro 7, mọi yếu tố hiệu năng của máy được nâng cấp hơn so với đời Pro 6 trước đó. Chỉ duy nhất thời lượng Pin của máy lại bị yếu hơn, đây là một nhược điểm nhỏ. Và có vẻ Microsoft đã cải thiện điều này trên chiếc Surface Pro 7 Plus. Các phiên bản LTE có thể trụ 13,5 tiếng còn bản Wifi thông thường lên đến 15 tiếng. Tất nhiên thời lượng Pin thực tế của máy cũng không hoàn toàn chính xác đâu, nhưng chắc kèo là nó vẫn hơn dòng Surface Pro 7 thường.

Thời lượng pin được thông báo là đã lên tới 15h – All day battery

5. Khả Năng Tháo Rời SSD

Một tính năng thiết kế khá hay nữa trên chiếc Surface Pro 7 Plus. Giống như Surface Pro X, người dùng có thể dễ dàng thay thế SSD ở dòng Pro 7+. Cũng là một chiếc nắp ở bên dưới bản lề máy, dùng que chọc sim tháo ra và dùng tô vít thay thế bộ nhớ SSD. Phù hợp với những người dùng thích dùng máy cấu hình cơ bản mà bộ nhớ cao. Tại Đăng Vũ có nhận nâng cấp SSD cho các dòng máy kiểu như này, nếu anh em nào có nhu cầu thì có thể tham khảo.

Thay thế dễ dàng SSD trên bản mới của Surface Pro 7

6. Tính Năng Bảo Mật Mới

Microsoft cũng làm ra thêm một vài tính năng bảo mật mới. Giúp người dùng bảo mật dữ liệu máy hơn trong quá trình sử dụng. Các cơ chế bảo mật VBS và HVCI ngăn chặn tối đa các cuộc tấn công cũng như các phần mềm độc hại. Ngoài ra ở trên Surface Pro 7 Plus, người dùng còn có thể kiểm soát, điều khiển tắt bật các tính năng như Camera, Accout mà không cần phải truy cập vào Bios.

 

7. Không Bán Kèm Sạc Pin

Bảo vệ Môi Trường là điều mọi nhà sản xuất thiết bị công nghệ đang thực hiện trong thời gian gần đây. Apple đã bỏ cổng sạc trên các thiết bị iPhone. Samsung sắp tới ra mắt sản phẩm cũng bỏ và Micrsosoft đã thực hiện điều này, tiên phong với chiếc Surface Pro 7 Plus. Chiếc Surface đầu tiên được bán ra Fullbox không kèm sạc Pin. Lợi thế cho những người dùng nào muốn đổi máy thì dùng sạc có sẵn. Còn không thì phải mua sạc mới dùng. Dòng Surface Pro 7 hay Plus thì dùng kèm Sạc Surface Connect hoặc Sạc Type-C 65W là Ổn.

Cách đóng hộp này sẽ cho ta biết bản Pro 7 Plus mới này sẽ không có sạc. 
 
☎️ 0706696666 – 0935881000
? Kênh Youtube : https://bit.ly/3jOtsqD
Hỗ trợ thanh toán thẻ, trả góp từ xa – Ship toàn quốc.