logo
2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bật!

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bật!

Sau sự thành công vượt mong đợi của Pro 8, thì vào cuối năm 2022 hãng Microsoft đã cho ra mắt thế hệ thứ 9 tiếp theo với nhiều sự thay đổi, nâng cấp vượt trội hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Trong đấy, sự cải tiến độc đáo không thể bỏ qua đó chính là sự ra đời phiên bản màu sắc mới lạ của Surface Pro 9 xanh rêu. 

Dù cho tới thời điểm hiện tại 2024, sau 2 năm ra mắt thì màu sắc này vẫn là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Vậy Pro 9 Forest tại sao lại được yêu thích tới vậy? Hãy cùng Đăng Vũ đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết bên dưới nhé.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bật

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bật!

Bảng thông số kỹ thuật của Surface Pro 9 xanh rêu

Màu sắc

  • Forest (xanh rêu)

Màn hình

  • Kích thước 13”
  • Độ phân giải 2.880 x 1.920 pixel
  • Hỗ trợ cảm ứng 10 điểm chạm
  • Tốc độ làm mới màn hình 120Hz

Cấu hình (CPU, RAM, SSD)

  • CPU: Intel Core i5-1235U, Intel Core i7 1255U xung nhịp tối đa 4.40 GHz
  • RAM: 8GB; 16GB; 32GB
  • SSD: 256GB; 512GB; 1TB

Hệ điều hành

  • Windows 11

Thời lượng pin

  • 15.5 tiếng ( Pin 47.7 Wh)

Khả năng kết nối

  • Wifi 6E
  • Bluetooth v5.1

Cổng kết nối

  • 2 x cổng USB- Type C with USB 4.0/ Thunderbolt 4
  • 1 x cổng Surface Connect 
  • 1 x 1 cổng Surface Type Cover

Giá thành

20.990.000 – 36.990.000

1. Sắc màu xanh rêu (Forest) cá tính, độc đáo

Pro 9 được Microsoft chính thức cho ra mắt vào cuối năm 2022 với 4 màu sắc khác nhau gồm có Bạc (Platinum), Đen (Graphite), Xanh Dương (Sapphire) và Xanh Rêu (Forest). Trong đó thì thế hệ thứ 9 của dòng Surface Pro với phiên bản màu xanh rêu, đã đặc biệt thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ công nghệ. Cho tới năm 2024 này, thì màu sắc này vẫn vô cùng nổi bật và giữ nguyên sự mới lạ như khi mới được ra mắt.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtSurface Pro với phiên bản màu xanh rêu, đã đặc biệt thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ công nghệ

Điểm tạo nên sự ấn tượng của thiết bị nằm ngay ở màu xanh rêu lạ mắt được phủ đều trên toàn bộ mặt lưng máy. Nhờ có màu sắc này mà phần logo của thương hiệu Microsoft nằm ở vị trí ngay trung tâm, trông cũng sáng và nổi bật hơn hẳn so với những phiên bản màu khác.

Nhìn vào chiếc Pro 9 màu xanh rêu này, thì mọi người cũng đã thấy rõ được sự chú trọng, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ cho thiết bị của Microsoft qua việc hãng đồng bộ màu sắc trên mỗi phần của máy. Từ mặt trước, mặt sau, chân đế cho tới phần nắp thẻ SSD cũng được hãng đồng bộ màu xanh Forest, mang đến sự thống nhất và thu hút mọi ánh nhìn cho phiên bản màu này.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtPhần nắp thẻ SSD cũng được hãng đồng bộ màu xanh Forest

Điểm mới lạ trong thiết kế của Pro 9 Forest đó là vị trí nút nguồn cùng với nút tăng âm lượng đã được hãng đặt lên phía trên, giúp cho người dùng sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều.

Surface Pro 9 Xanh Rêu là sản phẩm được đông đảo người yêu thích, bởi thiết kế độc đáo cùng hiệu suất hoàn hảo. Nếu bạn muốn có dấu ấn riêng biệt, thì sắc màu xanh rêu mới lạ của chiếc máy tính lai 2 in 1 này sẽ giúp người dùng nổi bật giữa đám đông. Thiết bị không những là công cụ giúp làm việc, học tập được hiệu quả, mà còn là phụ kiện thời trang định hình phong cách riêng cho bạn.

>>>Bạn có thể xem qua bài viết của Đăng Vũ: Trên tay Surface Pro 9 Xanh Rêu (Forest): Rất đẹp, ấn tượng và cá tính 

>>>Ngoài ra có cả Video nữa:

2. Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Chiếc Pro 9 xanh rêu nói riêng cũng như toàn bộ các phiên bản màu sắc khác nói chung của Pro 9, về cơ bản thì không có nhiều thay đổi so với người anh tiền nhiệm Pro 8 của nó. Nhưng đương nhiên vẫn sẽ có những thay đổi nhất định, khi hãng đã tập trung hơn về phần góc máy. 

Thiết kế góc máy và khe tản nhiệt của Pro 9 xanh rêu được Microsoft tối ưu hoàn hảo. Phần cạnh được bo tròn giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm nắm cũng như linh hoạt hơn trong di chuyển.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtThiết kế góc máy và khe tản nhiệt của Pro 9 xanh rêu được Microsoft tối ưu hoàn hảo

Về yếu tố kích thước thì Pro 9 màu Forest sở hữu chiều dài x rộng x dày lần lượt là 287 x 208 x 9.3mm, cân nặng 879g. So với các phiên bản cũ thì Pro 9 Forest có trọng lượng nhẹ hơn, điều này đem tới cảm giác cầm trên tay được dễ dàng và đặc biệt phù hợp với đối tượng người hay phải di chuyển, đúng xu hướng hiện nay dành cho đông đảo các bạn trẻ.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtSo với các phiên bản cũ thì Pro 9 Forest có trọng lượng nhẹ hơn

Bên cạnh đó Pro 9 xanh rêu vẫn được Microsoft duy trì phần chân đế Kickstand đặc trưng dành riêng cho dòng Surface Pro. Phần chân này có thể linh hoạt mở rộng đến 165 độ cùng viền bezel màn hình vô cùng mỏng, giúp đem tới thiết kế đẹp mắt và đáp ứng tốt mọi góc nhìn khi sử dụng thiết bị.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtPro 9 xanh rêu vẫn được Microsoft duy trì phần chân đế Kickstand đặc trưng dành riêng cho dòng Surface Pro

Ngoài ra, điểm đáng chú ý cần phải nhắc tới trong thiết kế của Surface Pro 9 xanh rêu đó chính là ổ cứng lưu trữ SSD. Với phiên bản này, nếu muốn truy cập vào bộ nhớ SSD, người dùng sẽ không cần phải dùng que chọc sim để mở giống như các phiên bản cũ nữa, mà sẽ thay vào cơ chế nam châm, giúp việc mở nắp ổ cứng trở nên dễ và thuận tiện hơn. 

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtThiết kế của Surface Pro 9 xanh rêu

3. Màn hình chất lượng cao

Màn hình của Pro 9 màu xanh rêu sở hữu kích thước 13” cùng độ phân giải 2880 x 1992 (267 PPI) PixelSense, màn hình công nghệ Dynamic Refresh giúp cho việc cân bằng tần số quét giữa 60 – 120Hz được tùy chỉnh theo từng tác vụ khác nhau, để người dùng có trải nghiệm mượt hơn và tiết kiệm được điện năng cho thiết bị được tốt nhất.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtMàn hình của Pro 9 màu xanh rêu sở hữu kích thước 13”

Surface Pro 9 xanh rêu còn được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ giúp mang tới trải nghiệm xem hấp dẫn khi hình ảnh hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thiết bị còn được tích hợp độ sáng màn hình cao nhất 441 nits giúp tăng khả năng làm việc trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được hãng Microsoft sử dụng thêm tấm nền đèn LED, hỗ trợ giảm tình trạng ánh sáng xanh truyền từ thiết bị Pro 9 vào mắt giúp bảo vệ mắt của người sử dụng. 

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtSurface Pro 9 xanh rêu còn được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ

Với việc sở hữu màn hình cao cấp, Surface Pro 9 phiên bản màu xanh rêu còn được trang bị phụ kiện Type Cover và bút cảm ứng Slim Pen có cùng tone màu xanh rêu với máy, tạo nên sự đồng nhất, đẹp mắt và cá tính.

Pro 9 xanh rêu với màn hình nổi trội cùng sự kết hợp tuyệt vời với bàn phím đồng màu, đem tới cho người dùng trải nghiệm thị giác cực kỳ bắt mắt và lôi cuốn không thể bỏ qua. Ngoài việc sử dụng riêng cho những người làm trong lĩnh vực đồ họa thì màn hình cũng như phụ kiện của Pro 9 Forest cũng thích hợp cho các đối tượng người dùng thông thường với nhu cầu trải nghiệm hình ảnh hiển thị sở hữu chất lượng cao.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtPro 9 xanh rêu với màn hình nổi trội cùng sự kết hợp tuyệt vời với bàn phím đồng màu

4. Cổng kết nối

Pro thế hệ thứ 9 Forest thay vì sở hữu duy nhất 1 cổng USB Type C/Thunderbolt 4 giống người anh tiền nhiệm Pro 8, thì thiết bị đã được Microsoft nâng cấp bằng cách gia tăng thêm sức mạnh khi trang bị tới 2 cổng USB Type C/Thunderbolt 4. Điều này giúp máy có thể vừa truyền dữ liệu lại vừa sạc trong cùng thời điểm được tốt hơn. Ngoài ra thì hãng Microsoft vẫn giữ lại 1x cổng Surface Connect và 1x Surface Keyboard.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtThiết bị được trang bị tới 2 cổng USB Type C/Thunderbolt 4

Điểm hơi đáng tiếc đó là hãng đã cho bỏ đi phần jack cắm tai nghe 3.5mm. Và nếu muốn nghe nhạc một mình tránh làm ồn xung quanh, thì người sử dụng cần phải dùng tai nghe Bluetooth hay bộ chuyển đổi để kết nối. 

5. Hiệu năng hoàn hảo

Tại phiên bản Pro 9 Forest, hãng Microsoft đã nâng cấp CPU Intel Alder Lake Gen 12th, gồm có 2 nhân P và E được trang bị để điều chỉnh các tác vụ cùng với công nghệ Dynamic Refresh. Thiết bị có 2 tùy chọn CPU, là Intel Core i5-1235U & Intel Core i7-1255U, giúp đem tới hiệu suất vượt trội hơn 50% so với người anh tiền nhiệm Pro thế hệ thứ 8. Ngoài ra, thiết bị còn có mẫu dùng chip ARM là SQ3, được hãng kết hợp cùng Qualcomm điều chỉnh theo Snapdragon 8Cx thế hệ 3.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtThiết bị có 2 tùy chọn CPU

Pro 9 Forest với CPU này, mọi người có thể thực hiện mọi tác vụ như chơi game, sử dụng photoshop,.. hay thậm chí là render video một cách siêu mượt. Ngoài ra, điểm đặc biệt nằm tại GPU riêng biệt, mẫu máy dùng SQ3 Adreno 8CX Gen 3, đem tới trải nghiệm tuyệt vời cùng tính năng độc đáo cho người dùng.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtMọi người có thể thực hiện mọi tác vụ như chơi game, sử dụng photoshop,..

Pro 9 Forest với sự kết hợp tuyệt vời giữa màu xanh rêu độc đáo, lạ mắt cùng hiệu năng vượt trội của CPU Intel Alder Lake Gen 12th thì thiết bị hoàn toàn có thể cạnh tranh với những dòng cao cấp như Ipad Pro, Macbook của hãng Apple. 

6. Bàn phím Alcantara 

Bên cạnh việc Microsoft cải tiến về màu sắc thì hãng cũng không quên đổi mới bàn phím Alcantara cho Pro 9. Thiết bị giờ đây được tăng thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới cho người dùng. Vậy nên, cũng như những mẫu màu sắc khác thì ở mẫu máy màu xanh Forest, bàn phím Alcantara cũng sẽ đồng bộ tone màu với máy.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtBàn phím Alcantara cũng sẽ đồng bộ tone màu với máy

Phím Alcantara của Pro 9 xanh rêu có độ nảy, nhạy vô cùng tốt. Khi mọi người thực hiện các tác vụ như xem phim, giải trí, văn phòng thì bàn phím này sẽ giúp mọi thứ được thực hiện nhanh gọn và mượt mà hơn. 

7. Camera 

Camera trước của Pro 9 xanh rêu sở hữu độ phân giải 1080p. Điều này giúp ảnh chụp ra được sắc nét hơn. Bên cạnh đó thì máy còn được trang bị tính năng Windows Hello giúp người dùng đăng nhập vào thiết bị qua nhận diện khuôn mặt được nhanh chóng và bảo mật hơn.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtPro thế hệ thứ 9 màu xanh rêu được hãng trang bị camera sau sở hữu độ phân giải 10MP

Surface Pro thế hệ thứ 9 màu xanh rêu được hãng trang bị camera sau sở hữu độ phân giải 10MP, video 1080p, 4K, cùng tính năng tự động lấy nét độc đáo. Mọi người hoàn toàn có thể dùng máy để chụp hình thay cho một chiếc máy ảnh chuyên dụng. Sự vượt trội của camera trang bị trên Pro 9 thật sự rất đáng mua với những đối tượng người làm trong nghề sáng tạo nội dung.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtCamera trước của Pro 9 xanh rêu sở hữu độ phân giải 1080p

Điểm khác biệt về camera giữa hai mẫu máy Pro 9 Forest chạy CPU Intel và ARM đó là chip ARM thì sẽ cho phép camera của máy có thể làm mờ chân dung, đóng khung ảnh tự động cũng như tự động hóa giao tiếp bằng mắt. Đây chắc chắn sẽ là tính năng tiện lợi và rất có ích khi sử dụng trong những cuộc họp online.

8. Giá bán 

Để có thể sở hữu cho mình một chiếc Surface Pro 9 màu xanh rêu Forest, thì mọi người cần lựa chọn cấu hình máy từ core i5/8/256 trở lên, còn với mẫu mà bộ nhớ SSD 128 thì chỉ có màu bạc. Do điểm đặc biệt này, mà khi mới ra mắt Pro 9 màu xanh rêu thì thiết bị sở hữu mức giá bán khá cao, dao động 30 triệu VNĐ tới 65 triệu VNĐ tùy vào mỗi cấu hình. 

Nhưng giờ đây, ở thời điểm hiện tại, Pro 9 xanh rêu đã có mức giá khá tốt khi chỉ trong tầm giá từ hơn 24 triệu VNĐ cho cấu hình máy thấp nhất (Core i5/8/256) tới hơn 57 triệu VNĐ cho cấu hình máy cao nhất (Core i7/32/1T). 

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtHiện tại Pro 9 xanh rêu đã có mức giá khá tốt

Dù cho mức giá này đối với sinh viên, người mới đi làm thì vẫn là khá cao, nhưng xét về mặt độc đáo, cá tính của sắc màu Forest này, cùng màn hình đỉnh cao, cũng như hiệu năng của CPU Intel Alder Lake Gen 12th, thì chiếc Pro 9 Forest hoàn toàn xứng đáng với giá bán của nó. 

Mua Surface Pro 9 Forest ở đâu Uy Tín, Chất lượng

Hiện nay Surface Pro 9 xanh rêu Forest được bán ở rất nhiều cửa hàng thiết bị công nghệ trên khắp cả nước, nhưng để tìm được 1 nơi cung cấp chất lượng, uy tín để mua lại là không phải chuyện dễ. Vậy nên mọi người cần xem xét, tham khảo, tìm hiểu thật cẩn thận để tránh mua phải sản phẩm không đúng chính hãng, chất lượng không tốt. 

Đăng Vũ hiện nay là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm Surface uy tín, chất lượng đến từ hãng Microsoft tại Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với các bạn đang ở Hà Nội thì có thể đến trực tiếp cửa hàng của Đăng Vũ để trải nghiệm mọi thiết bị Surface mà bạn đang quan tâm. Còn với người ở xa thì mọi người có thể liên lạc qua trang website https://dangvu.vn/ để nhận được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất nhé!

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtĐăng Vũ hiện nay là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm Surface uy tín

Với nhiều năm dày dặn kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm công nghệ Surface chính hãng, Đăng Vũ giờ đây đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trong lĩnh vực và được rất nhiều tín đồ yêu công nghệ tin tưởng lựa chọn.

Khi chọn mua Pro 9 xanh rêu cũng như các dòng Surface khác tại Đăng Vũ, mọi người hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của thiết bị. Đơn vị luôn cam kết tất cả thiết bị Surface mà Đăng Vũ cung cấp đều là hàng chính hãng, nguyên tem, nguyên seal, được lấy trực tiếp từ hãng Microsoft. Thiết bị Surface được bảo hành chính hãng trong thời gian dài.

2024, Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bậtThiết bị Surface được bảo hành chính hãng trong thời gian dài

Cùng với chất lượng sản phẩm, đơn vị còn đem tới cho người mua các dịch vụ hỗ trợ tận tình, tỉ mỉ nhất. Đội ngũ nhân viên tại Đăng Vũ đều là người có dày dặn kinh nghiệm và sự nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng, giúp giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho người mua lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tài chính của bản thân

Hơn nữa, Đăng Vũ còn có giá thành phải chăng kèm cùng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Vậy nên, nếu mọi người đang muốn có cho mình 1 chiếc Surface mà chưa biết chọn thiết bị dòng nào thì hãy liên hệ cho Đăng Vũ để trải nghiệm ngay nhé!

Tổng kết

Bài viết bên trên là các thông tin giúp các bạn giải đáp về chủ đề “ 2024,  Surface Pro 9 xanh rêu vẫn nổi bần bật” mà Đăng Vũ muốn thông tin chia sẻ đến mọi người. Surface Pro 9 xanh rêu Forest với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, màu sắc độc đáo, cá tính cùng hiệu năng vượt trội, xứng đáng đại diện cho dòng máy tính xách tay hàng đầu của thế hệ mới. Thiết bị có đủ khả năng cạnh tranh trực tiếp với dòng cao cấp của nhà Apple như Macbook hay Ipad Pro. Mong rằng bài viết này sẽ đem đến cho quý bạn đọc thông tin mà các bạn đang quan tâm. 

Mua Surface - Đến Đăng Vũ