logo
Ứng dụng của Galaxy Buds liên tục gặp sự cố khiến người dùng chán nản

Ứng dụng của Galaxy Buds liên tục gặp sự cố khiến người dùng chán nản

Khi người dùng trải nghiệm các ứng dụng của Galaxy Buds đã tỏ ra vô cùng chán nản vì liên tục gặp sự cố liên quan tới phần mềm cài đặt. Điều này cũng khiến hãng sản xuất liên tục “nhận cơn bão” phàn nàn về những trải nghiệm trên ứng dụng Galaxy Buds Manager và Galaxy Buds Pro Manager. Cùng Đăng Vũ Store tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Hiện nay, trên các diễn đàn chính thức của Samsung và Reddit liên tục xuất hiện những lời phàn nàn từ người dùng khi trải nghiệm ứng dụng Galaxy Buds Manager và Galaxy Buds Pro Manager. Khi truy cập các ứng dụng, người dùng thường gặp sự cố và bị làm phiền với các thông báo như “tiếp tục dừng” hoặc “không phản hồi”.

Điều đáng nói là những thông báo này cũng xuất hiện ngay cả khi Buds không được sử dụng. Theo số liệu đã thống kê, những sự cố này được báo cáo chủ yếu từ các dòng điện thoại Samsung như: Galaxy S22, Galaxy Note20 và Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra, theo số liệu báo cáo của 9to5Google thì các ứng dụng quản lý Galaxy Buds 2 và Galaxy Buds Live cũng đang gặp sự cố tương tự như vậy.

Theo phản hồi từ một người điều hành diễn đàn Samsung thì sự cố sẽ không kéo dài lâu nữa và lỗi sẽ được khắc phục khi bản cập nhật sửa lỗi được phát hành. Người này cũng đưa ra hướng giải quyết tạm thời cho người dùng có thể khắc phục sự cố bằng cách xóa Buds Manager và cài đặt lại ứng dụng theo phiên bản 4.1.22051251 hoặc thực hiện việc cập nhật Galaxy Wearable trong khi chạy ứng dụng. Sau khi cập nhật xong, người dùng truy cập vào phần cài đặt trên điện thoại sau đó chọn “Apps (ứng dụng) – Galaxy Wearable – Quyền – Thiết bị lân cận – Cho phép” là có thể khắc phục được lỗi.

Giải pháp trên được coi là phương án khắc phục tình thế khi các ứng dụng của Galaxy Buds liên tục gặp sự cố. Cùng với đó, người dùng có thể kiểm tra xem quyền “Thiết bị lân cận” của ứng dụng Galaxy Wearables đã được cấp hay chưa. 

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một số người dùng họ vẫn chưa thực sự hài lòng sau khi thực hiện giải pháp tình thế. Do đó, Samsung cần đẩy nhanh tiến độ để nhanh chóng cho ra mắt bản cập nhật khắc phục được các lỗi làm người dùng khó chịu khi sử dụng các ứng dụng của Galaxy Buds.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

Hotline: 0706696666

Youtube: https://www.youtube.com/c/ĐăngVũSurface

Địa chỉ: số 8 Lô 2C, Trung Yên 6, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Tại Đây)

Facebook: Đăng Vũ Surface