Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành : 

+ Đăng Vũ bảo hành 12 tháng ở chế độ cao nhất 1 đổi 1. Bảo Hành điện tử, không cần giữ hóa đơn.

+ Đăng Vũ hỗ trợ dán màn hình, vệ sinh miễn phí.

+ Nếu có bất kỳ lỗi phần mềm do máy hoặc do khách, cửa hàng sẽ xử lý qua teamview hoặc trực tiếp

+ Tất cả khách hàng mua máy tại Đăng vũ sẽ được thay thế, sửa chữa link kiện sau bảo hành với giá không lợi nhuận.

+ Hỗ trợ đổi máy cũ với giá tốt khi máy được mua tại cửa hàng. 

I. Sản phẩm mới

1. Đối với Máy tính: 

7 ngày đầu: 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi.

Sau 7 ngày: 1 đổi 1, Đăng Vũ gửi bảo hành hãng. Hãng sẽ đổi máy mới cho khách hàng, không sửa chữa. Thời gian gửi máy đi bảo hành trong khoảng 4-6 tuần (trừ trường hợp phát sinh như dịch bệnh, thiên tai và các trường hợp bất khả kháng khác). Đăng Vũ sẽ cho khách hàng mượn 1 máy khác trong quá trình gửi bảo hành hãng. Sau 12 tuần máy gửi Bảo Hành chưa về, Đăng Vũ sẽ đổi máy mới cho khách hàng vì sự chậm trễ không đáng có.

* Lưu ý: Quy trình bảo hành, mượn máy sẽ được thực hiện tại cửa hàng. Nếu khách hàng ở tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội mà gửi vận chuyển máy lên bảo hành thì chi phí gửi và trả bảo hành Đăng Vũ sẽ chịu. Còn chi phí gửi máy khác cho khách hàng mượn dùng tạm khách hàng sẽ tự chi trả.

Trong quá trình mượn và dùng máy của cửa hàng khách hàng cần phải bảo quản và đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn khi trả lại. Nếu có vấn đề gì phát sinh, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm.

2. Đối với Phụ kiện: 

– Bảo hành 6 Tháng 1 đổi 1 với phụ kiện tương đương.

II. Sản phẩm cũ – đã qua sử dụng

(Dùng thử 7 ngày, có thể đổi sang cấu hình khác nếu thích, không cần lý do)

1. Đối với Máy tính: 

7 ngày đầu :1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…) , hoặc khách hàng có thể đổi sang máy khách nếu thích không cần lý do.

Sau 7 ngày:

+ Nếu còn bảo hành hãng: Đăng Vũ sẽ gửi bảo hành hãng. Hãng sẽ đổi máy mới cho khách hàng, không sửa chữa. Thời gian gửi máy đi bảo hành trong khoảng 4-6 tuần (trừ trường hợp phát sinh như dịch bệnh, thiên tai và các trường hợp bất khả kháng khác). Đăng Vũ sẽ cho khách hàng mượn 1 máy khác trong quá trình gửi bảo hành hãng. Sau 12 tuần máy gửi Bảo Hành chưa về, Đăng Vũ sẽ đổi máy khác cho khách hàng vì sự chậm trễ không đáng có.

+ Nếu máy hết bảo hành hãng: Đăng Vũ bảo hành, với các lỗi dễ dàng sửa chữa như lỗi phím, lỗi cam, lỗi pin, lỗi màn… Đăng Vũ sẽ thay thế miễn phí linh kiện. Các trường hợp hỏng hóc những chi tiết Main không sửa chữa được Đăng Vũ sẽ đổi cho khách hàng 1 máy khác cùng mẫu, cùng dung lượng.

* Lưu ý: Quy trình bảo hành, mượn máy sẽ được thực hiện tại cửa hàng. Nếu khách hàng ở tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội mà gửi vận chuyển máy lên bảo hành thì chi phí gửi và trả bảo hành Đăng Vũ sẽ chịu. Còn chi phí gửi máy khác cho khách hàng mượn dùng tạm khách hàng sẽ tự chi trả.

Trong quá trình mượn và dùng máy của cửa hàng khách hàng cần phải bảo quản và đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn khi trả lại. Nếu có vấn đề gì phát sinh, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm.

2. Đối với Phụ kiện: 

– Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 với phụ kiện tương đương.

III. Quà tặng và các phần mềm cài đặt

1. Đối với Quà Tặng và các phần mềm cài đặt không tính phí:

– Đăng Vũ Không Bảo Hành.

2. Đối với các phần mềm có trả phí:

– Trường hợp Khách Hàng mua phần mềm tại Đăng Vũ: Đăng Vũ sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm cho khách sau khi mua. Khách hàng có thể tới cửa hàng mua trực tiếp và được cài đặt tại chỗ. Trường hợp khách hàng mua phần mềm từ xa mà cần hỗ trợ cài đặt, Đăng Vũ sẽ hỗ trợ cài đặt qua Teamview. Đăng Vũ chỉ cài đặt, không hỗ trợ những vấn đề liên quan đến phần mềm.

– Trường hợp Khách Hàng mua máy tại Đăng Vũ và được tặng phần mềm: Đăng Vũ sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm cho khách hàng mua máy. Đối với khách hàng mua máy trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên kĩ thuật sẽ cài đặt tại chỗ. Đối với khách hàng mua máy từ xa, Đăng Vũ sẽ hỗ trợ cài đặt qua Teamview. Đăng Vũ hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời cho khách mua máy, trong trường hợp khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng phần mềm thì có thể mang máy qua cửa hàng hoặc liên hệ với Đăng Vũ để được hỗ trợ từ xa. Sẽ có những trường hợp không thể sửa chữa từ xa được nên để được hỗ trợ một cách tốt nhất, khách hàng nên mang máy trực tiếp qua cửa hàng.

*Lưu ý: Đăng Vũ không có dịch vụ hỗ trợ tại nhà. Trong các trường hợp bất khả kháng, khách hàng muốn hỗ trợ tận nơi, Đăng Vũ sẽ thu phí 200k trong bán kính dưới 10km và 500k trong bán kính trên 10km (Đăng Vũ khuyến khích khách hàng mang máy trực tiếp qua cửa hàng).

IV. Những trường hợp từ chối bảo hành. 

( Đăng Vũ vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế giá không lợi nhuận ) 

– Máy có dấu hiệu tác động bên ngoài gây nứt, vỡ, móp, cong hoặc đã sửa chữa ở ngoài Đăng Vũ. 

 

Máy bị móp
Máy bị móp

– Máy bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét. 

Máy bị vào nước
Máy bị vào nước

– Không bảo hành nếu màn hình bị phản quang màn hình 1 điểm (từ 3 điểm được bảo hành).

Bị đốm 1 điểm phản quang
Bị đốm 1 điểm phản quang

– Không bảo hành nếu màn hình bị dập (để nền đen thấy 1 vùng có màu sáng). 

Màn Surface bị dập do tì đè, va đập vô tình hoặc cố ý đều không được bảo hành
Màn Surface bị dập do tì đè, va đập vô tình hoặc cố ý đều không được bảo hành

Đăng Vũ Surface – Hậu Mãi tốt nhất !!!

Các đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm và dùng dịch vụ ở Đăng Vũ