Đăng Vũ giảm giá đồng loạt phục vụ Khai Giảng Năm Học Mới và Quốc Khánh 02/09/2020

Bước vào những ngày cuối cùng của tháng 8, cũng là lúc các trường, lớp rục rịch tổ chức 1 ngày Tựu Trường hoành tráng và ngày Quốc Khánh 02/09 với cờ hoa rực rỡ. Nhưng 2020 thì chắc có thể lại là 1 hình ảnh khác khi dịch Covid đang tiếp tục hoành hành 1 cách khó kiểm soát.

>> Đồng hành Năm Học Mới 2020 cùng Đăng Vũ

>> Trước khi mua Surface Cũ Cần Kiểm Tra Những Gì

Cứ ngỡ tưởng rằng Covid-19 đã rời xa chúng ta mãi mãi, nhưng không ngờ trong 1 ngày gần đây. Em đã trờ lại và lần này con số thương vong đã vượt xa mức dự báo. Cả nước đang hân hoan vì có thể phục hồi kinh tế thì nay lại phải gồng mình chống trọi với sự suy giảm nặng nề.

Như 1 sự đồng cảm cũng là tri ân tới những khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của Đăng Vũ, thì sắp tới đây từ ngày 28/8 tới ngày 10/09/2020 Đăng Vũ sẽ triển khai trương trình khuyến mãi giảm giá tất cả các sản phẩm 500.000VNĐ. Không những thế Đăng Vũ còn có những món quà thiết thực đặc biệt là khách hàng khi mua máy Surface. Khách hàng nhập mã khuyến mại: SALE0509 khi mua hàng trên trang Web để được giảm giá

Surface Pro/Surface Pro X

Với dòng Pro, không ai lạ gì hình ảnh chiếc laptop biến thành tablet chỉ với 1 nốt nhạc. Màn hình tỉ lệ 3:2 độ hiển thị 2K. Đi cùng với bộ chuột và bàn phím thì cuốn sổ Pro sẽ cân dễ dàng cả ngày làm việc của anh em. Với những anh em mà thích mỏng nhẹ, cấu hình khỏe, làm việc mượt mà. Thì chiếc Pro này sẽ là lựa chọn tuyệt với cho cả học sinh hay các bậc phụ huynh nhé.

Sau khi giảm giá thì các dòng Surface Pro 7 có giá chỉ từ 16.500.000 VNĐ


Sau khi giảm giá các dòng Surface Pro X chỉ từ 24.990.000 VNĐ

Surface Go

Là chiếc laptop mỏng nhẹ bậc nhất trong gia đình nhà Surface. Surface Go có trọng lượng chỉ hơn 0.5kg, máy có màn hình 10,1”. Nhưng thời lượng sử dụng có thể lên tới gần 9h. Nếu tình hình covid không khả quan, học online có thể sẽ là hình thức chính. Thì Surface Go sẽ là cứu tinh của những bậc phụ huynh có con cần 1 sản phẩm tốt, bền phù việc học online. Surface Go là thiết bị phù hợp tiêu chuẩn của Học Sinh nhất.

Đặc biệt, Surface Go có giá thấp nhất trong nhà Surface khi giá sau khi giảm chỉ từ 10.990.000 VNĐ

Surface Book

Flagship độc nhất đến từ Microsoft. Mẫu thiết kế chưa từng có trên các dòng laptop khác, Surface Book miêu tả lại hình dáng của 1 cuốn sách, gập mở dễ dàng. Thao tác 1 chạm có thể biến chiếc laptop Book thành 1 chiếc tablet thời thượng. Với 2 viên pin ở mỗi phần của máy, Book có thể trụ tới 11h mà không cần sạc. Chưa kể Book có phiên bản sử dụng chip i7, máy còn có card đồ họa rời. Surfaec Book thì cũng có dòng đắt cũng có dòng rẻ.

Đặc biệt giá của Surface Book chỉ từ 18.490.000 VNĐ. Nếu bạn đam mê một chiếc Laptop xịn xò, cấu hình mạnh thì Surface Book 3 cũng chỉ có giá 41.490.000 VNĐ mà thôi.

Surface Laptop

Đúng với cái tên, Surface Laptop là 1 chiếc máy tính thuần Laptop. Máy không có khả năng biến hóa thành 1 chiêc tablet. Nhưng bù lại, với ngoại hình nhôm nguyên khối được làm tỉ mỉ tới từng milimet. Mỏng nhẹ tuyệt đối tới mức phần mỏng nhất trên Laptop chỉ có 1cm. Nếu để so sánh với những chiếc máy trong phân khúc thì đối thủ của Laptop chỉ còn lại là Mac Pro. Phù hợp với những khách hàng công sở, văn phòng có yêu cầu có cả ngoại hình lẫn sức mạnh. Surface Laptop là một chiếc Laptop cơ bản, sang trọng nhất trong này

Với đa dạng cổng kết nối, thời lượng pin khoảng 11h, ngoài hình tuyệt vời thì giá của Surface Laptop 3 sau giảm chỉ còn 24.490.000 VNĐ

CHỌN NGAY CHO MÌNH LAPTOP SURFACE CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH CỰC CĂNG VỚI ĐĂNG VŨ!!!

Mục nhập này đã được đăng trong . Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *